ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

xxxการ์ตูน แสนรักแม่ยาย…

xxxการ์ตูน ผมสมรสแต่งงานแล้วครับผม แม้กระนั้นยังไม่มีลูกร่วมกัน ฐานะของพวกเราเท่าๆกัน พอเพียงผมสมรสแล้วผมจำต้องไปอยู่บ้านภรรยาผม ภรรยาผมชื่อ “กุ้ง” ส่วนผมชื่อ “วัฒน์” ครับผม บ้านภรรยาผมข้างหลังใหญ่ และก็มีคอนโดฯ ให้เขาหัวเข่าหรือขาย ติดๆกับบ้านที่พวกเราอยู่ด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำไฟจ่ายคุ้นเคย แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งสิ้น ปีหนึ่งเต็มๆที่ผมอยู่กินกับภรรยาสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย
ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้เรื่อง ไม่มีผู้ใดบอกผม แม่ยายผมอยู่เพียงลำพังมานานนับเป็นเวลาหลายปี อายุก็ยัง xxxการ์ตูน ไม่เยอะแค่ไหน ยังอยู่ในกลางคน แม่ยายผมเอ็งถูกใจแต่งตัวดูดี หาอะไรมาต่อเติมเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกเมื่อเชื่อวัน รูปพรรณสัณฐานไม่ผิดกับบุตรสาวเป็นภรรยาผมนั่นเอง งามร่วมกันทั้งสอง บางเวลาผมก็คิดต้องการจะทดลองเล่นแม่ยายดูเหมือนกับว่ากัน ต้องการทดลองดูว่าผู้สูงวัยขนาดนี้จะมีลีลาท่าทางแค่ไหน เนื่องจากบุตรสาวของมึงลีลาท่าทางพอได้เลย แถมยังขาวอ้วนร่วมกันทั้งสอง ภรรยาผมกับผมกลับไปอยู่ที่บ้านคนละเวลากัน ผมชอบมาถึงก่อนภรรยาทุกวี่วัน สถานที่ทำงานผมอยู่ใกล้กว่าสถานที่สำหรับทำงานภรรยา แม่ยายผมเขาจะประกอบอาหารไว้ให้รับประทานทุกเย็น ผมพึงใจความสามารถแม่ยายคนนี้จริงๆแม้กระนั้นที่พิเศษไปกว่านั้น เวลามึงทำอาหารจำเป็นต้องสวมเสื้อกล้ามกับกางเกงที่มีขาสั้นทุกหน บางวันผมก็กลับมาเวลาที่มึงกำลังปรุงอาหารพอดิบพอดี มองเห็นแล้วจะต้องกลืนน้ำลายลงคอโดยทันที ด้วยเหตุว่ารูปร่างแกนั้นยังมองสาวเต่งตึง ไม่ว่าจะเป็นทรวงอกหน้าดวงใจ มันตึงขาวอ้วนอย่างมาก ยิ่งมองเห็นก็ยิ่งคิดต้องการเล่นเสียวกับเอ็งเสียอย่างยิ่ง แต่ว่ามันก็เป็นเพียงความนึกคิดเพียงเท่านั้นขอรับ เพียงพอตกเวลากลางคืนผมก็จะต้องชนกับภรรยาตนเอง แม้กระนั้นระลึกถึงหน้าและก็รูปร่างแม่ยายตลอดระยะเวลาจนกระทั่งเสร็จเสียวไป ผมต้องการจะหาช่องทางสักหนึ่งครั้งหนึ่ง ต้องการทดลองให้ทราบว่าเอ็งจะมีดีแค่ไหน อายุขนาดนี้แต่ว่ายังแต่งตัวงามแบบงี้ น่าจะจะต้องมีอะไรดีแน่นอนห้องของเอ็งอยู่ข้างบนตรงกันข้ามกับห้องของผม ประตูพวกเราไม่เคยล็อคกันเลย เพราะว่ามีกันเพียงแค่ 3 คนอีกทั้งบ้าน ห้องอาบน้ำเปิดถึงกันได้ เพราะเหตุว่าห้องจะโค้งแล้วมาชนกันที่ส้วม หากผู้ใดลืมล็อคประตูเป็นจำต้องได้ฮากันหน่อย พอดิบพอดีวันนั้นผมกลับไปอยู่ที่บ้านเร็ว เป็นวันเสาร์ ผมดำเนินการครึ่งวัน กลับมาถึงผมมองไม่เห็นแม่ยาย ผมรู้สึกว่าเอ็งขึ้นเขาอาคารเพื่อเก็บค่าใช้จ่ายในการเช่าห้อง เพราะเหตุว่ามันสิ้นเดือนพอดิบพอดี ผมนั่งดูโทรทัศน์ด้านล่างได้พักหนึ่งก็ขึ้นห้อง จะเข้าห้องสุขาอาบน้ำสักนิด แต่มีคนอยู่ข้างในห้องน้ำ คงเป็นแม่ยายผมแน่ๆ มันเข้าทางของผมพอดิบพอดีเลยที่ต้องการมองของแม่ยายผมมานานแล้ว แบบงี้ผมไม่รีรออีกแล้ว เสียงเปิดฝักบัวดังคงจะมิได้ยินเสียงผมเปิดประตูหรอก ผมเบาๆบิดลูกบิดช้าๆกระทั่งมันคลายจากการล็อคแล้วผมก็เบาๆดันเข้าไป ภาพที่มองเห็นเป็นแม่ยายผมกำลังอาบน้ำอย่างมีความสุข มึงยังมองไม่เห็น ผ้าม่านก็ไม่ปิด ผมมองเห็นแต่ว่าข้างหลังของเอ็ง มันขาวมากไปอีกทั้งแผ่นข้างหลัง แขนขาก็ดูดี เนียนเป็นเงาเวลาเปียกน้ำ ท่อนควยผมลุกโด่อย่างลำพองโดยทันที ต้องการเข้าไปปลุกปล้ำเสียอย่างมาก แม้กระนั้นก็ยังกล้าๆกลัวๆอยู่ แต่ว่าแล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแม่ยายผมหันมายิ้มให้ผมอย่างจิตใจเบิกบาน ผมสะดุ้งรีบปิดประตูในทันที แม่ยายทราบว่าผมแอบมองแล้วผมจะทำไงดี ตายแน่ครั้งนี้ ภรรยาทราบยิ่งไปกันใหญ่ แม่ยายผมเปิดทางออกมาแล้วบอกให้ผมไปช่วยเช็ดข้างหลังให้มึงหน่อย แค่นั้นล่ะนะครับ ตัวผมสั่น อึ้ง มันตื่นเต้นไปหมด เสมือนผู้ที่ยังไม่เคยพบเรื่องแบบงี้มาเลย แล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามความอยากของผมและก็แม่ยาย เมื่อแม่ยายเป็นข้างเอื้อมมือมาลากผมเข้าไปในห้องอาบน้ำเสียเอง โอกาสนี้ผมไม่กลัวแล้ว เข้าไปเช็ดข้างหลังให้แม่ยายดังที่มึงอยากได้ หวังว่าคงจะได้อะไรมากยิ่งกว่าการเช็ดข้างหลังแน่นอนผมเข้าไปเช็ดข้างหลังให้แม่ยายโดยทันที เนื้อแกนิ่มดีขอรับ ผมเช็ดมองไม่เห็นจะมีไคลออกมาเลย เช็ดจนถึงผมเองขนลุกไปหมดทั้งตัว ท่อนควยผมมันแข็งโด่เต็มพิกัดแล้ว ตุงกางเกงลิงดันออกมาเป็นลำ แม่ยายผมก็เปลื้องผ้าตัวล่อนจ้อน ผมเช็ดไปบีบไป เพิ่มแรงขึ้นเรื่อยตามหัวไหล่ แผ่นข้างหลัง ต้นแขน อยู่นาน สายตาของผมก้มตัวมองดูที่ร่องตูดของแม่ยายมันงอนดี ไม่มีจุดด่างดำเสมือนภรรยาผม เอ็งหาทุกๆอย่างมารักษาผิวพรรณกระทั่งสะอาด น่าลิ้มลองเสียอย่างมาก ท่อนควยผมมันกระตุกงึกๆดันเป้าในกระทั่งแทบจะทะลุ ต้องการจะเอามันทิ่มเข้าไปในร่องของแม่ยายเสียอย่างมาก แล้วอยู่ๆแม่ยายผมก็บอกให้ผมพอใช้แล้ว แล้วบอกให้ผมออกมาจากส้วมมาเฉยๆผมก็ปฏิบัติตามทุกๆอย่าง ผมคิดเสียดายอย่างยิ่งเวลานั้นจะได้เล่นเสียวอยู่แล้ว เพียงพอผมกลับออกมาแล้ว แม่ยายผมก็ตามออกมาคราวหลังด้วยเสื้อคลุมตัวเก่งของมึง ผมกำลังนอนรูดท่อนควยเล่นด้วยความอยากจัดอยู่บนตียงนอนของผมเพลิดเพลินๆแม่ยายก็เปิดประตูห้องเข้ามาแล้วพูดว่าให้ผมช่วยทำอะไรให้มึงหน่อย ผมตามไปที่ห้องมึงด้วยกางเกงที่มีขาสั้นกับเสื้อยืด กางเกงชั้นในผมมิได้ใส่เพราะว่ามันอึดอัดอย่างยิ่ง พอเพียงมาถึงห้องแม่ยายของผมก็เข้าไปในห้องของเอ็ง เสียงเปิดหนังดังกระหึ่มห้อง มีแต่ว่าเสียง ซี๊ด…โอย…อย่างงี้ตลอด ภาพที่ผมมองเห็นต่อหน้าต่อตาไม่ใช่คนใดกันที่แห่งไหน นอกเสียจากแม่ยายของผมเองครับผม ตาดูบนจอทีวี เอานิ้วแหย่รูหีของตนเอง ปากก็ร้องครางครวญตามหนังในหน้าจอไปพร้อมเพียงกัน ด้วยอารมณ์หงี่ร่านของเอ็ง นี่แปลว่าแม่ยายของผมเอ็งคงอยากจัดขึ้นมาแบบเดียวกัน นึกว่าเป็นแม้กระนั้นผมผู้เดียว ผมเดินเข้าไปใกล้ๆมึง ในตอนที่มึงยังซอกซอยนิ้วเข้าออกอย่างรวดเร็ว
“มีอะไรจะให้ผมช่วยหรือขอรับ…”
สายตาของผมมองดูไปที่ร่องหีของแม่ยายผมอย่างใส่ใจ มันยาวดีครับผม แคมสองข้างแดงก่ำ ป่าดงผ่านศึกมามาก ติ่งแตดโผล่ออกมาให้มองเห็นเต็มๆนิ้วแกวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างรวดเร็ว แล้วเสียงครางก็ดังขึ้น ท่อนควยผมมันตั้งโด่แข็งสุดกำลัง ดันเป้าขาสั้นกระทั่งเกือบจะทะลุให้ได้
“มาแล้วหรือจ๊ะลูกแม่…ซี๊ดดดด…แม่กำลังเสียวอยู่มองไม่เห็นหรือไร…อูยยยย…ยืนอยู่เพราะอะไร…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…มาช่วยแม่หน่อย…แม่ทรมาทรกรรมอย่างยิ่ง…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เร็วๆหน่อย…ซี๊ดดดด…มาเลย ยืนลังเลอะไรอยู่…ช่วยแม่ให้หายหงี่ครั้งเหอะ…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ผมคอยคำนี้มานานแล้ว มัวแต่ท่าทางอยู่ได้ แม่ยายก็แม่ยายเหอะ ผมไม่สนใจแล้ว ผมรีบถอดกางเกงแล้วเดินควยโด่เข้าไปหาแม่ยาย ไม่นึกถึงภรรยาหรือคนที่อยู่รอบข้างอีกเลยขณะนั้น มีแม้กระนั้นแม่ยายผู้เดียวเพียงแค่นั้น ท่อนควยของผมยื่นเป็นลำยาวใหญ่พอสมควร ไม่ทราบว่าแม่ยายจะถูกใจหรือไม่ ผมดึงนิ้วมือแม่ยายออกมาจากรูหีของมึง แล้วแยงนิ้วของผมเข้าไปแทนที่ แหย่ควานหาแล้วกระตุกอย่างแรงขึ้นทางข้างบนให้ขูดกับเม็ดแตด สร้างความเสียวให้แกมากพอสมควรแบบเดียวกัน แม่ยายผมครวญคร่ำได้เสียวซ่านดีล้นเกินนะครับ ทั้งยังกระเด้งอีกทั้งกระดกโคกหีขึ้นมาสวนกับนิ้วผมแรงๆหลายที ผมรีบตรอกนิ้วให้เร็วขึ้นอีกเป็นสองเท่า แม่ยายผมทิ้งร่างนอนลงหงายบิดร่างแกว่งไปๆมาๆ ปากร้องครวญคร่ำไม่หยุดตลอดระยะเวลา รูหีขมิบตอดนิ้วผมเป็นระยะ ส่วนคู่ในจอทีวีนั้นชนกันอย่างบ้าดีเดือดส์มาตั้งนานแล้ว แผดเสียงร้องครวญครวญคร่ำกันปวดใจดีล้นเกิน ผมดึงนิ้วออกแล้วก้มตัวลงไปที่ร่องหีของแม่ยาย ปากร่องเยิ้มไปด้วยน้ำมูกใส ผมดูดที่เม็ดแตด สองมือแหวกปากรูหีให้อ้าออก ลิ้นผมฉกเลียอย่างรวดเร็วตลอดระยะเวลา แม่ยายผมร้องครวญคร่ำเป็นการใหญ่ ผมจำเป็นต้องรอจับขาไว้ด้วยเนื่องจากมึงดิ้นแรงอย่างมาก
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ลูกขา…แม่เสียวอย่างยิ่ง…อูยยยย…ซี๊ดดดด…แม่มิได้เสียวแบบนี้มานานแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เร็วๆหน่อย…แม่เสียวแล้ว…โอยยยยย…จะทำอะไรแม่ก็ทำพลาดท่าเถิด…ซี๊ดดดดดด…”
แต่ว่าผมยังช้าๆที่จะทำให้มันเร็วเกินความจำเป็น ผมยังเฝ้าดเลียที่ร่องหีของแม่ยายอย่างรวดเร็วไม่ขาดปาก พร้อมทั้งเสียงร่ำไห้ดังถี่มากต่อเนื่องกัน บั้นท้ายแกว่งกระดกจนกระทั่งชนกับหน้าผมจนกระทั่งอาการหนักขึ้นแล้ว ผมยังไม่รีบเร่งอีกเช่นเคย แม้กระนั้นแปลงมาเป็นให้แม่ยายผมดูดเลียท่อนควยของผมแทน แม่ยายผมยืนขึ้นอย่างรวดเร็ว ดันให้ผมลงไปนอนแทนที่ของเอ็ง ท่อนควยของผมผงาดตั้งชันอย่างองอาจ หัวถอกบานแดงโร่ มีน้ำปรีดิ์เปรมเยิ้มตรงรูที่ศีรษะ แม่ยายผมคว้าไปอมอย่างไม่รังเกียจ อ้าปากสวาปามมันเข้าไป แล้วโยกหัวขึ้นลงอย่างเร็ว ผมเสียวตลอดลำควยเลยนะครับ เพราะว่าฟันของแม่ยายขูดกับท่อนควยของผม มันเสียวมากมายจริงๆบางโอกาสผมก็ร้องครางครวญแบบเดียวกัน ขนลุกไปตลอดตัว มือของเอ็งลูบไข่สองใบของผมไปด้วย เพิ่มความเสียวเสียวซ่านให้ผมมากขึ้นไปอีก มึงไม่ยินยอมหยุด รีบโยกปากเข้าใส่ท่อนควยของผม ทำเหมือนกับมันเป็นอาหารหวานแบบงั้นล่ะ ผมเสียวจนถึงสุดจะทนได้แล้ว น้ำอยากจัดผมใกล้จะแตกเต็มทน ผมจำเป็นต้องรีบบอกให้มึงหยุดก่อน แต่ว่ามึงก็ไม่ยินยอมหยุดเลย ไม่ยินยอมฟังเสียงที่ผมกล่าว ก้มหน้าก้มตาดูดเลียอย่างบ้าคลั่งส์ จนกระทั่งหัวถอกผมแดงก่ำ เสียวที่สุดเมื่อเอ็งเอาฟันขูดกับหัวควยของผม
“โอยยยย…แม่ครับผม…ซี๊ดดดด…อูยยยย…พอก่อนครับแม่…ผมเสียวควยอย่างยิ่งขอรับ…โอยยยย…เสียวขอรับ…พอก่อนได้ไหมขอรับ…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“มิได้หรอกลูกรัก…โอวววว…แม่ถูกใจดูดควยของลูกมากมายมันใหญ่เต็มปากดี…อูวววว…แม่จะดูดให้น้ำแตกไปเลยเอาไหมจ๊ะ…อูวววว…อืมมม…จ๊วบบบบบบ…”
แม่ยายผมไม่ยินยอมหยุด มึงดูดอย่างแรงแล้วโยกหัวขึ้นลงเมื่อบอกจบ ผมจำต้องเกร็งขมิบควยแน่นกลั้นเอาไว้ในทันทีเลยครับผม เสียวก็เสียว น้ำจะแตกอยู่แล้ว โอยยย…มันเคร่งเคลียดไปหมดแล้ว เหตุการณ์ในเวลานี้ อารมณ์ของแม่ยายผมหยุดไม่อยู่เสียแล้วขอรับ มึงจะดูดให้ผมน้ำแตกค้างปากมึงให้ได้ ผมก็อุตสาหะกลั้นเอาไว้ไม่ให้น้ำแตกออกมา มึงโยกหัวอย่างคุ้มคลั่ง จากที่ผมเสียวเปลี่ยนไปเป็นปวดแทนไปแล้ว มันไม่ไหวจริงๆบอกเท่าใดก็ไม่ยินยอมหยุด ผมจำเป็นต้องยืนขึ้นแล้วดึงหัวแม่ยายผมขึ้น แล้วลุกขึ้นยืน แม่ยายผมตามมาติดๆยืนตามติดกับผม มึงตัวเตี้ยกว่าผม ผมรีบจับขาเอ็งเอาขึ้นข้างหนึ่ง แล้วจุ้นแงะท่อนควยเข้ารูหีมึงในทันที ท่อนควยผมลอดเข้าไปอย่างไม่ยากเย็น มันไหลลื่นเข้าไปจนกระทั่งมิดแท่ง แม้กระนั้นก็เสียวดีเช่นกัน
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…แบบงี้ล่ะดีลูกรัก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…แม่รอมานานแล้ว…อูวววว…เอาเลย ชนเข้ามาเลย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…แรงๆเลยลูกรัก แม่เสียวแล้ว…เอาเลย อุ้มแม่แล้วพาเดินเย็ดรอบห้องเลยจ้ะ…แม่ถูกใจมากมายอย่างยิ่ง…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ผมพาแม่ยายเดินไปรอบห้อง แม่ยายผมมึงช่วยขย่มเองเลย ส่วนผมเดินสิ่งเดียว มันเสียวดีเช่นกันท่านี้ ผมเกร็งท่อนควยแอ่นไว้ตลอด แล้วผมก็พาแม่ยายมาทิ้งลงบนเตียง เงยไปดูที่จอทีวี กำลังจะน้ำแตกแยกขัดแย้งพอดิบพอดี ผมเลยรีบชนท่อนควยเข้าใส่รูหีแม่ยายที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำอยากจัด ท่อนควยผมมันไหลลื่นดีจังๆให้ตายเหอะขอรับ ชนแต่ละครั้งมิดยังโคน เสียงหนอกชนนอกดังพั่บๆๆๆอร่อยท่อนควยดีล้นเกินนะครับ แม่ยายผมก็กระเด้งโคกหีชนใส่ท่อนควยผมด้วยเหมือนกัน พร้อมด้วยร้องครวญคร่ำครวญตลอดระยะเวลา xxxการ์ตูน แม่ยายผมเสียงดีจังๆน่าจะยากจนข้นแค้นมานานถึงได้เสียวซ่านอย่างมาก ผมก็ไม่น้อยหน้าอัดชนแบบเน้นย้ำๆเข้าใส่พอกัน กับแรงกระดอนของแม่ยาย มันเป็นรสที่รุ่มร้อน ต่างคนต่างก็ต้องการเย็ดกันอยู่แล้ว ผมเพิ่มแรงอัดชนเป็นสองเท่า แม่ยายผมหยุดกระดอนสวนขึ้นมาโดยทันที บิดกายร่างสั่นด้วยความเจ็บปวด เอามือคลำโคกหีตนเอง ตาชำเลืองขึ้นมองดูผมอย่างคนไม่มีแรงหรือง่วงหงาวหาวนอนสุดกำลัง
“โอยยยย…ลูกคะ แม่จวนแล้ว…ซี๊ดดดดด…ลูกช่วยสำหรับเปลี่ยนท่าให้แม่หน่อย…ซี๊ดดดด…แม่ต้องการเสียวหลายๆท่า…อูยยยย…มันดีจังๆ…เย็ดแรงๆเลยจ๊ะลูก…แม่ถูกใจมากมายอย่างนี้…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ผมจับแม่ยายเปลี่ยนแปลงท่านอนใหม่ ให้เอียงข้างคีบขาเข้าหากัน แล้วแทงท่อนควยทางข้างหลัง ท่านี้รูหีแม่ยายคีบท่อนควยผมแน่นกว่าท่าแยกขาออกเสียอีก ผมอัดชนท่อนควยเข้าใส่ในทันที ไม่หยุดเลยรวดเดียว ราวกับในเวลาที่เย็ดภรรยาใหม่ๆแบบงั้นล่ะ เสียวรัดแน่นตึงท่อนควยดี ปากก็ร้องครวญครวญไม่หยุด บิดร่างไปๆมาๆ แม่ยายเพียรพยายามชูขาขึ้น อาจเพราะว่าท่อนควยผมขูดกระทั่งรูหีปลิ้น แต่ว่าผมไม่ยินยอมให้เอาขึ้น กดติดอยู่ไว้แบบนั้น
“เป็นยังไงขอรับแม่ ผมชนแบบนี้ถูกใจหรือไม่นะครับ…โอยยยย…ผมก็ใกล้แล้วเช่นเดียวกันครับผมแม่…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
แม่ยายผมรีบยืนขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลัดให้ผมนอนลงหงายแทนที่เอ็ง แล้วมึงก็ขึ้นคร่อมบนตัวผม จับท่อนควยตั้งชันแล้วนั่งทับลงมาอย่างแรง แล้วขย่มลงมาอย่างรวดเร็วเลยขอรับ เอ็งแหงนสูดปากซี๊ดซ๊าด สองมือมึงบีบขยำเต้านมตนเองกระทั่งปลิ้น บั้นท้ายก็เอาขึ้นขย่มลงไม่หยุด ผมเองก็กระเด้งเอวเสยท่อนควยสวนขึ้นไปชนกับรูหีของเอ็งเช่นกัน มันเสียวน่าดูเลยนะครับ
“โอยยย…เร็วหน่อยลูกจ้ะ…แม่จวนแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…แม่ไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ลูกขา เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…ไม่ไหวแล้ววววว…มันจะแตกอยู่แล้ว…โอยยยย…แตกแล้ววววว…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ผมก็เช่นกันครับผมแม่…โอยยยย…ขย่มลงมาแรงๆเลยขอรับ…อูยยยย…ผมเสียวจนกระทั่งน้ำจะแตกอยู่นานแล้ว…โอ๊ยยยย…ซี๊ดดดด…ผ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง