ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนังโป้ แสนรักแม่ยาย…

ดูหนังโป้ ผมสมรสแต่งงานแล้วนะครับ แต่ว่ายังไม่มีลูกร่วมกัน ฐานะของพวกเราพอกัน พอเพียงผมสมรสแล้วผมจำต้องไปอยู่บ้านภรรยาผม ภรรยาผมชื่อ “กุ้ง” ส่วนผมชื่อ “วัฒน์” ขอรับ บ้านภรรยาผมข้างหลังใหญ่ และก็มีคอนโดฯ ให้เขาหัวเข่าหรือขาย ติดๆกับบ้านที่พวกเราอยู่ด้วย โดยมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำไฟจ่ายคุ้นเคย แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งผอง ปีหนึ่งเต็มๆที่ผมอยู่กินกับภรรยาสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย
ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้จัก ไม่มีผู้ใดบอกผม แม่ยายผมอยู่ตามลำพังมานานยาวนานหลายปี อายุก็ยังไม่เยอะ ดูหนังโป้ แค่ไหน ยังอยู่ในกลางคน แม่ยายผมเอ็งถูกใจแต่งตัวดูดี หาอะไรมาต่อเติมเนื้อแต่งตัววันแล้ววันเล่า รูปพรรณสัณฐานไม่ผิดกับบุตรสาวเป็นภรรยาผมนั่นเอง งามร่วมกันทั้งสอง บางคราวผมก็คิดต้องการจะทดลองเล่นแม่ยายดูราวกับว่ากัน ต้องการทดลองดูว่าคนวัยแก่ขนาดนี้จะมีท่าทางแค่ไหน เนื่องจากบุตรสาวของมึงท่าทางพอได้เลย แถมยังขาวอ้วนร่วมกันทั้งสอง ภรรยาผมกับผมกลับไปอยู่บ้านคนละเวลากัน ผมชอบมาถึงก่อนภรรยาทุกวี่วัน สถานที่ทำงานผมอยู่ใกล้กว่าสถานที่ทำงานภรรยา แม่ยายผมเขาจะปรุงอาหารไว้ให้รับประทานทุกเย็น ผมชอบใจความสามารถแม่ยายคนนี้จริงๆแต่ว่าที่พิเศษไปกว่านั้น เวลาเอ็งทำครัวจำเป็นต้องสวมเสื้อกล้ามกับกางเกงที่มีขาสั้นทุกหน บางวันผมก็กลับมาในเวลาที่มึงกำลังปรุงอาหารพอดิบพอดี มองเห็นแล้วจำต้องกลืนน้ำลายลงคอโดยทันที เนื่องจากว่ารูปร่างแกนั้นยังมองสาวเต่งตึง ไม่ว่าจะเป็นทรวงอกหน้าดวงใจ มันตึงขาวอ้วนอย่างยิ่ง ยิ่งมองเห็นก็ยิ่งคิดต้องการเล่นเสียวกับมึงเสียอย่างมาก แม้กระนั้นมันก็เป็นแค่เพียงความนึกคิดเพียงแค่นั้นขอรับ เพียงพอตกค่ำคืนผมก็จะต้องชนกับภรรยาตนเอง แต่ว่าระลึกถึงหน้าและก็รูปร่างแม่ยายตลอดระยะเวลาจนถึงเสร็จเสียวไป ผมต้องการจะหาช่องทางสักหนึ่งครั้งหนึ่ง ต้องการทดลองให้รู้ดีว่ามึงจะมีดีแค่ไหน อายุขนาดนี้แต่ว่ายังแต่งตัวงามอย่างนี้ น่าจะจะต้องมีอะไรดีแน่นอนห้องของเอ็งอยู่ข้างบนตรงกันข้ามกับห้องของผม ประตูพวกเราไม่เคยล็อคกันเลย เนื่องจากมีกันเพียงแค่ 3 คนอีกทั้งบ้าน ห้องอาบน้ำเปิดถึงกันได้ เนื่องจากห้องจะโค้งแล้วมาชนกันที่ห้องอาบน้ำ หากคนไหนกันลืมล็อคประตูเป็นจำเป็นต้องได้ฮากันหน่อย ดูหนังโป้พอดิบพอดีวันนั้นผมกลับไปอยู่ที่บ้านเร็ว เป็นวันเสาร์ ผมปฏิบัติงานครึ่งวัน กลับมาถึงผมมองไม่เห็นแม่ยาย ผมรู้สึกว่ามึงขึ้นเขาอาคารเพื่อเก็บค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าห้อง เนื่องจากมันสิ้นเดือนพอดิบพอดี ผมนั่งดูโทรทัศน์ด้านล่างได้พักหนึ่งก็ขึ้นห้อง จะเข้าสุขาอาบน้ำสักนิด แต่มีคนอยู่ภายในห้องน้ำ คงเป็นแม่ยายผมแน่ๆ มันเข้าทางของผมพอดิบพอดีเลยที่ต้องการมองของแม่ยายผมมานานแล้ว อย่างนี้ผมไม่รีรออีกแล้ว เสียงเปิดฝักบัวดังอาจจะมิได้ยินเสียงผมเปิดประตูหรอก ผมเบาๆบิดลูกบิดช้าๆจนกระทั่งมันคลายจากการล็อคแล้วผมก็เบาๆดันเข้าไป ภาพที่มองเห็นเป็นแม่ยายผมกำลังอาบน้ำอย่างมีความสุข เอ็งยังมองไม่เห็น ผ้าม่านก็ไม่ปิด ผมมองเห็นแต่ว่าข้างหลังของมึง มันขาวมากไปอีกทั้งแผ่นข้างหลัง แขนขาก็ดูดี เนียนวาวเวลาเปียกน้ำ ท่อนควยผมลุกโด่อย่างลำพองโดยทันที ต้องการเข้าไปปลุกปล้ำเสียอย่างยิ่ง แม้กระนั้นก็ยังกล้าๆกลัวๆอยู่ แต่ว่าแล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแม่ยายผมหันมายิ้มให้ผมอย่างจิตใจเบิกบาน ผมตระหนกตกใจรีบปิดประตูในทันที แม่ยายทราบดีว่าผมแอบมองแล้วผมจะทำไงดี ตายแน่ครั้งนี้ ภรรยาทราบยิ่งไปกันใหญ่ แม่ยายผมเปิดทางออกมาแล้วบอกให้ผมไปช่วยเช็ดข้างหลังให้เอ็งหน่อย เพียงแค่นั้นล่ะนะครับ ร่างกายผมสั่น อ้ำอึ้ง มันตื่นเต้นไปหมด ราวกับผู้ที่ยังไม่เคยพบเรื่องแบบงี้มาเลย แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เป็นไปตามความอยากของผมและก็แม่ยาย เมื่อแม่ยายเป็นข้างเอื้อมมือมาลากผมเข้าไปในสุขาเสียเอง ตอนนี้ผมไม่กลัวแล้ว เข้าไปเช็ดข้างหลังให้แม่ยายดังที่เอ็งปรารถนา หวังว่าคงจะได้อะไรมากยิ่งกว่าการเช็ดข้างหลังแน่นอนผมเข้าไปเช็ดข้างหลังให้แม่ยายโดยทันที เนื้อแกนิ่มดีขอรับ ผมเช็ดมองไม่เห็นจะมีไคลออกมาเลย เช็ดกระทั่งผมเองขนลุกไปหมดทั้งตัว ท่อนควยผมมันแข็งโด่เต็มพิกัดแล้ว ตุงกางเกงชั้นในดันออกมาเป็นลำ แม่ยายผมก็แก้ผ้าแก้ผ่อนตัวล่อนจ้อน ผมเช็ดไปบีบไป เพิ่มแรงขึ้นเรื่อยตามหัวไหล่ แผ่นข้างหลัง ต้นแขน อยู่นาน สายตาของผมก้มตัวดูที่ร่องตูดของแม่ยายมันงอนดี ไม่มีจุดด่างดำราวกับภรรยาผม เอ็งหาทุกสิ่งมารักษาผิวพรรณจนกระทั่งหมดจด น่าลิ้มลองเสียอย่างมาก ท่อนควยผมมันกระตุกงึกๆดันเป้าในจนกระทั่งเกือบจะทะลุ ต้องการจะเอามันทิ่มเข้าไปในร่องของแม่ยายเสียอย่างมาก แล้วอยู่ๆแม่ยายผมก็บอกให้ผมพอใช้แล้ว แล้วบอกให้ผมออกมาจากสุขามาเฉยๆผมก็ประพฤติตามทั้งหมดทุกอย่าง ผมคิดเสียดายอย่างมากเวลานั้นจะได้เล่นเสียวอยู่แล้ว เพียงพอผมกลับออกมาแล้ว แม่ยายผมก็ตามออกมาคราวหลังด้วยเสื้อคลุมตัวเก่งของมึง ผมกำลังนอนรูดท่อนควยเล่นด้วยความอยากจัดอยู่บนตียงนอนของผมเพลิดเพลินๆแม่ยายก็เปิดประตูห้องเข้ามาแล้วกล่าวว่าให้ผมช่วยทำอะไรให้มึงหน่อย ผมตามไปที่ห้องเอ็งด้วยกางเกงที่มีขาสั้นกับเสื้อยืด กางเกงลิงผมมิได้ใส่เนื่องจากว่ามันอึดอัดอย่างยิ่ง พอเพียงมาถึงห้องแม่ยายของผมก็เข้าไปในห้องของมึง เสียงเปิดหนังดังอื้ออึงห้อง มีแต่ว่าเสียง ซี๊ด…โอย…แบบนี้ตลอด ภาพที่ผมมองเห็นซึ่งๆหน้าไม่ใช่ใครกันแน่ที่แห่งไหน นอกเสียจากแม่ยายของผมเองนะครับ ตาดูบนจอทีวี เอานิ้วแหย่รูหีของตน ปากก็ร้องครวญคร่ำตามหนังในหน้าจอไปพร้อมเพียงกัน ด้วยอารมณ์หงี่ร่านของเอ็ง นี่หมายความว่าแม่ยายของผมเอ็งคงกระหายจัดขึ้นมาแบบเดียวกัน นึกว่าเป็นแม้กระนั้นผมผู้เดียว ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเอ็ง ช่วงเวลาที่มึงยังซอกซอยนิ้วเข้าออกอย่างรวดเร็ว
“มีอะไรจะให้ผมช่วยหรือครับผม…”
สายตาของผมมองดูไปที่ร่องหีของแม่ยายผมอย่างใส่ใจ มันยาวดีนะครับ แคมสองข้างแดงก่ำ ป่าผ่านศึกมามาก ติ่งแตดโผล่ออกมาให้มองเห็นเต็มๆนิ้วแกวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างรวดเร็ว แล้วเสียงครางก็ดังขึ้น ท่อนควยผมมันตั้งโด่แข็งสุดกำลัง ดันเป้าขาสั้นจนกระทั่งแทบทะลุให้ได้
“มาแล้วหรือจ๊ะลูกแม่…ซี๊ดดดด…แม่กำลังเสียวอยู่มองไม่เห็นหรือไร…อูยยยย…ยืนอยู่เพราะเหตุไร…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…มาช่วยแม่หน่อย…แม่ทรมาทรกรรมอย่างยิ่ง…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เร็วๆหน่อย…ซี๊ดดดด…มาเลย ยืนลังเลอะไรอยู่…ช่วยแม่ให้หายหงี่คราวเหอะ…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ผมรอคอยคำนี้มานานแล้ว มัวแต่ลีลาท่าทางอยู่ได้ แม่ยายก็แม่ยายเหอะ ผมไม่สนใจแล้ว ผมรีบถอดกางเกงแล้วเดินควยโด่เข้าไปหาแม่ยาย ไม่คำนึงถึงภรรยาหรือคนที่อยู่รอบข้างอีกเลยเวลานี้ มีแต่ว่าแม่ยายผู้เดียวแค่นั้น ท่อนควยของผมยื่นเป็นลำยาวใหญ่พอสมควร ไม่ทราบว่าแม่ยายจะถูกใจหรือไม่ ผมดึงนิ้วมือแม่ยายออกมาจากรูหีของมึง แล้วแยงนิ้วของผมเข้าไปแทนที่ แหย่ควานหาแล้วกระตุกอย่างแรงขึ้นทางข้างบนให้ขูดกับเม็ดแตด สร้างความเสียววาบให้แกมากพอสมควรเช่นเดียวกัน แม่ยายผมครวญได้เสียวซ่านดีล้นเกินนะครับ อีกทั้งกระดอนอีกทั้งกระดกโคกหีขึ้นมาสวนกับนิ้วผมแรงๆหลายที ผมรีบซอกซอยนิ้วให้เร็วขึ้นอีกเป็นสองเท่า แม่ยายผมทิ้งร่างนอนลงหงายบิดร่างแกว่งไปๆมาๆ ปากร้องครวญคร่ำไม่หยุดตลอดระยะเวลา รูหีขมิบตอดนิ้วผมเป็นระยะ ส่วนคู่ในจอทีวีนั้นชนกันอย่างบ้าดีเดือดส์มาตั้งนานแล้ว แผดเสียงร้องครวญครวญคร่ำกันปวดใจดีล้นเกิน ผมดึงนิ้วออกแล้วก้มลงไปที่ร่องหีของแม่ยาย ปากร่องเยิ้มไปด้วยน้ำมูกใส ผมดูดที่เม็ดแตด สองมือแหวกปากรูหีให้อ้าออก ลิ้นผมฉกเลียอย่างรวดเร็วตลอดระยะเวลา แม่ยายผมร้องครางครวญเป็นการใหญ่ ผมจำเป็นต้องรอจับขาไว้ด้วยด้วยเหตุว่ามึงดิ้นแรงอย่างยิ่ง
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ลูกจ้ะ…แม่เสียวอย่างยิ่ง…อูยยยย…ซี๊ดดดด…แม่มิได้เสียวแบบงี้มานานแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เร็วๆหน่อย…แม่เสียวแล้ว…โอยยยยย…จะทำอะไรแม่ก็ทำเสียเชิงเถิด…ซี๊ดดดดดด…”
แต่ว่าผมยังค่อยๆที่จะทำให้มันเร็วเกินความจำเป็น ผมยังสอดส่องดเลียที่ร่องหีของแม่ยายอย่างรวดเร็วไม่ขาดปาก กับเสียงคร่ำครวญดังถี่มากต่อเนื่องกัน บั้นท้ายแกว่งกระดกจนกระทั่งชนกับหน้าผมจนกระทั่งอาการหนักขึ้นแล้ว ผมยังไม่รีบเร่งอีกอย่างเคย แต่ว่าแปลงมาเป็นให้แม่ยายผมดูดเลียท่อนควยของผมแทน แม่ยายผมลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว ดันให้ผมลงไปนอนแทนที่ของเอ็ง ท่อนควยของผมผงาดตั้งชันอย่างองอาจ หัวถอกบานแดงโร่ มีน้ำปรีดิ์เปรมเยิ้มตรงรูที่ศีรษะ แม่ยายผมคว้าไปอมอย่างไม่รังเกียจ อ้าปากสวาปามมันเข้าไป แล้วโยกหัวขึ้นลงอย่างเร็ว ผมเสียวตลอดลำควยเลยขอรับ เนื่องจากฟันของแม่ยายขูดกับท่อนควยของผม มันเสียวมากมายจริงๆบางโอกาสผมก็ร้องครวญแบบเดียวกัน ขนลุกไปหมดทั้งตัว มือของเอ็งคลำไข่สองใบของผมไปด้วย เพิ่มความเสียวเสียวซ่านให้ผมมากขึ้นไปอีก มึงไม่ยินยอมหยุด รีบโยกปากเข้าใส่ท่อนควยของผม ทำเหมือนกับมันเป็นอาหารหวานอย่างงั้นล่ะ ผมเสียวจนถึงสุดจะทนได้แล้ว น้ำอยากจัดผมเกือบจะแตกเต็มทน ผมจะต้องรีบบอกให้มึงหยุดก่อน แม้กระนั้นมึงก็ไม่ยินยอมหยุดเลย ไม่ยินยอมฟังเสียงที่ผมกล่าว ก้มหน้าก้มตาดูดเลียอย่างบ้าเลือดส์ กระทั่งหัวถอกผมแดงก่ำ เสียวที่สุดเมื่อมึงเอาฟันขูดกับหัวควยของผม
“โอยยยย…แม่ขอรับ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…พอก่อนครับแม่…ผมเสียวควยอย่างยิ่งครับผม…โอยยยย…เสียวครับผม…พอก่อนได้ไหมขอรับ…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“มิได้หรอกลูกรัก…โอวววว…แม่ถูกใจดูดควยของลูกมากมายมันใหญ่เต็มปากดี…อูวววว…แม่จะดูดให้น้ำแตกไปเลยเอาไหมจ๊ะ…อูวววว…อืมมม…จ๊วบบบบบบ…”
แม่ยายผมไม่ยินยอมหยุด มึงดูดอย่างแรงแล้วโยกหัวขึ้นลงเมื่อบอกจบ ผมจำต้องเกร็งขมิบควยแน่นกลั้นเอาไว้โดยทันทีเลยครับผม เสียวก็เสียว น้ำจะแตกอยู่แล้ว โอยยย…มันเคร่งเคลียดไปหมดแล้ว เหตุการณ์เดี๋ยวนี้ อารมณ์ของแม่ยายผมหยุดไม่อยู่เสียแล้วนะครับ มึงจะดูดให้ผมน้ำแตกค้างปากมึงให้ได้ ผมก็บากบั่นกลั้นเอาไว้ไม่ให้น้ำแตกออกมา เอ็งโยกหัวอย่างคุ้มดีคุ้มร้าย จากที่ผมเสียวกลายเป็นปวดแทนไปแล้ว มันไม่ไหวจริงๆบอกเท่าไรก็ไม่ยินยอมหยุด ผมจำเป็นต้องลุกขึ้นยืนแล้วดึงหัวแม่ยายผมขึ้น แล้วลุกขึ้นยืน แม่ยายผมตามมาติดๆยืนตามติดกับผม เอ็งตัวเตี้ยกว่าผม ผมรีบจับขามึงเอาขึ้นข้างหนึ่ง แล้วสะเออะแงะท่อนควยเข้ารูหีมึงในทันที ท่อนควยผมลอดเข้าไปอย่างไม่ยากเย็น มันไหลลื่นเข้าไปกระทั่งมิดแท่ง แต่ว่าก็เสียวดีแบบเดียวกัน
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…แบบงี้ล่ะดีลูกรัก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…แม่รอมานานแล้ว…อูวววว…เอาเลย ชนเข้ามาเลย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…แรงๆเลยลูกรัก แม่เสียวแล้ว…เอาเลย อุ้มแม่แล้วพาเดินเย็ดรอบห้องเลยคะ…แม่ถูกใจมากมายอย่างยิ่ง…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ผมพาแม่ยายเดินไปรอบห้อง แม่ยายผมมึงช่วยขย่มเองเลย ส่วนผมเดินสิ่งเดียว มันเสียวดีเช่นกันท่านี้ ผมเกร็งท่อนควยแอ่นไว้ตลอด แล้วผมก็พาแม่ยายมาทิ้งลงบนเตียง เงยไปดูที่จอทีวี กำลังจะน้ำทะเลาะกันพอดิบพอดี ผมเลยรีบชนท่อนควยเข้าใส่รูหีแม่ยายที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำกระหายจัด ท่อนควยผมมันไหลลื่นดีจังๆให้ตายเถิดครับผม ชนแต่ละครั้งมิดยังโคน เสียงหนอกชนนอกดังพั่บๆๆๆอร่อยท่อนควยดีล้นเกินนะครับ แม่ยายผมก็กระเด้งโคกหีชนใส่ท่อนควยผมด้วยเหมือนกัน กับร้องครวญครวญคร่ำตลอดระยะเวลา แม่ยายผมเสียงดีจังๆน่าจะอดๆอยากๆมานานถึงได้เสียวซ่านอย่างมาก ผมก็ไม่น้อยหน้าอัดชนแบบเน้นย้ำๆเข้าใส่เท่าเทียมกัน กับแรงกระดอนของแม่ยาย มันเป็นรสที่รุ่มร้อน ต่างคนต่างก็ต้องการเย็ดกันอยู่แล้ว ผมเพิ่มแรงอัดชนเป็นสองเท่า แม่ยายผมหยุดกระดอนสวนขึ้นมาในทันที บิดกายร่างสั่นด้วยความเจ็บปวด เอามือคลำโคกหีตนเอง ตาชำเลืองขึ้นดูผมอย่างคนไม่มีแรงหรืออยากนอนสุดกำลัง
“โอยยยย…ลูกขา แม่จวนแล้ว…ซี๊ดดดดด…ลูกช่วยสำหรับเปลี่ยนท่าให้แม่หน่อย…ซี๊ดดดด…แม่ต้องการเสียวหลายๆท่า…อูยยยย…สนุกดีจังๆ…เย็ดแรงๆเลยจ้าลูก…แม่ถูกใจมากมายอย่างนี้…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ผมจับแม่ยายแปลงท่านอนใหม่ ให้เอียงข้างคีบขาเข้าหากัน แล้วทิ่มท่อนควยทางข้างหลัง ท่านี้รูหีแม่ยายคีบท่อนควยผมแน่นกว่าท่าแยกขาออกเสียอีก ผมอัดชนท่อนควยเข้าใส่ในทันที ไม่หยุดเลยรวดเดียว เสมือนในขณะที่เย็ดภรรยาใหม่ๆแบบงั้นล่ะ เสียวรัดแน่นตึงท่อนควยดี ปากก็ร้องครวญครางครวญไม่หยุด บิดร่างไปๆมาๆ แม่ยายบากบั่นชูขาขึ้น คงจะเพราะเหตุว่าท่อนควยผมขูดกระทั่งรูหีปลิ้น แต่ว่าผมไม่ยินยอมให้เอาขึ้น กดติดอยู่ไว้อย่างงั้น
“เป็นยังไงขอรับม่าม้า ผมชนอย่างงี้ถูกใจหรือไม่นะครับ…โอยยยย…ผมก็ใกล้แล้วเช่นเดียวกันขอรับแม่…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
แม่ยายผมรีบลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว ผลัดให้ผมนอนลงหงายแทนที่เอ็ง แล้วมึงก็ขึ้นคร่อมบนตัวผม จับท่อนควยตั้งชันแล้วนั่งทับลงมาอย่างแรง แล้วขย่มลงมาอย่างรวดเร็วเลยขอรับ เอ็งแหงนสูดปากซี๊ดซ๊าด สองมือเอ็งบีบขยำเต้านมตนเองกระทั่งปลิ้น บั้นท้ายก็เอาขึ้นขย่มลงไม่หยุด ผมเองก็กระดอนเอวเสยท่อนควยสวนขึ้นไปชนกับรูหีของเอ็งแบบเดียวกัน มันเสียวน่าดูเลยครับผม
“โอยยย…เร็วหน่อยลูกขา…แม่จวนแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…แม่ไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ลูกค่ะ เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…ไม่ไหวแล้ววววว…มันจะแตกอยู่แล้ว…โอยยยย…แตกแล้ววววว…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ผมก็แบบเดียวกันนะครับแม่…โอยยยย…ขย่มลงมาแรงๆเลยครับผม…อูยยยย…ผมเสียวกระทั่งน้ำจะแตกอยู่นานแล้ว…โอ๊ยยยย…ซี๊ดดดด…ผ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง