ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สำหี น้องเมียกระหายจัดภรรยาก็เลยสั่งให้พวกเราไปช่วย

สำหี คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจไม่โชคดีราวผมที่มีภรรยาดีแล้วก็น้องเมียที่ดี เวลานี้พวกเราก็อยู่ร่วมกัน 3 คนทำงานช่วยเหลือกันดูแลกันทุกๆอย่าง ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีแฟนแต่ว่าแฟนคุณไม่ดีไปมีคนใหม่ แล้วชีวิตของพวกเราก็แปรไป ดังJAV SUBTHAIหรือหนังเอวีซับไทยประเทศญี่ปุ่นนั่นแหละ เวลาก่อนนอนก็จำเป็นต้องเย็ดกับทั้งคู่ก่อนช่วงแรกก็ไม่รู้เรื่องว่าพวกหนังJAVทำเป็นยังไง และเริ่มหาตัวช่วยเพราะเหตุว่ามันไม่ไหวคนแรกเสร็จอีกคน สำหี ไม่เสร็จมองไม่เห็นราวกับในหนังJAV
และก็สอบถามหาตัวช่วยจนกระทั่งพบ มันควรจะมีของเด็ดนอกเหนือจากบริหารร่างกายแล้วหลังจากนั้นก็จำต้องใช้ของเด็ด ราคาไม่สูงแถมเย็ดทั้งสองให้เสร็จได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลัวว่าคนหนึ่งได้อีกคนมิได้ทีแรกที่ได้ทดสอบการใช้บอกเลยมันเยี่ยมมาก ถ้าหากเย็ดกับเพียงแค่ผู้เดียวมีหวังหีบานแน่ๆ แต่ว่าปัจจุบันนี้แปลงเล่นทั้งสองสบายเลยไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงคนไหนกันแน่เท่าใดแล้ว ด้วยเหตุว่าทีแรกที่พวกเราได้กัน ผมก็เลือกสรรเลย หนังJAVแบบที่ต้องการจะเล่น (ครั้งหน้าจะมาเล่าเริ่ม) ตอนนี้ใหม่ๆมันก็ได้อยู่วันละ 2 รอบแบบสบายๆแต่ว่าก็เริ่มสงสัยว่าหนังJAVมันเพียงแค่รอบเดียวแล้วได้ทั้งสอง มันจำต้องทำอะไรสักอย่าง และจับตัวได้ช่วยอย่างที่ว่า คราวแรกที่ได้เล่นมันยอดเยี่ยมกว่าที่คิดไว้มาก มันเสมือนพวกเราได้เย็ด 3 รอบตลอด เมื่อยล้าหน่อยแต่ว่าก็คุ้มอีกทั้ง 3 คน ปัจจุบันนี้ก็เลยใช้ตัวช่วยนี้บ้างในบางวัน ถ้าหากวันไหนเย็ดเพียงแค่ผู้เดียวก็สบายหน่อยถ้าหากอีกคนติดไฟแดงก็ไม่เหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง แม้กระนั้นปัจจุบันนี้พวกเรา 3 คนควรมีผู้ใดผู้หนึ่งที่หาหนังJAVมาดูกันตลอด มันเลยทำ สำหี ให้คนหนึ่งต้องการแล้วอีก 2 คนก็ต้องตามไปด้วย บางโอกาสผมก็สังเกตว่าญาติพี่น้องคุยกันเสร็จและเอาผมเป็นของเล่น ผมจัดตัวช่วยเป็นระเบียบควยมันจะแข็งอยู่ได้นานแล้วหลังจากนั้นก็จับผมผูกติดเตียง คุณทั้งสองก็เปลี่ยนกันขึ้นขย่มผมแทน เล่นสนุกสนานกันเหลือประมาณว่าว่าแข็งกันว่าผู้ใดกันจะทำผมน้ำแตกได้ เป็นสุขกันไป
ปัจจุบันนี้เราเป็นสุขกันมากมายไม่ทะเลาะกันแม้กระนั้นก็มีบ้างที่น้องเมียจะถูกใจหึงหวงหรือมีลักษณะอาการในช่วงเวลาที่ผมดูสาวน้อย สาวใหญ่ แม้กระนั้นภรรยาผมไม่เท่าไหร่คุณไม่ว่าอะไรเนื่องจากด้วยการโตกว่า ความสบายในช่วงเวลานี้มีก็จะต้องรีบกันหน่อย ผู้คนจำนวนมากอาจจะจำต้องเรียนจาก หนังJAVไปกันก่อน หากวันไหนโชคดีก็จะได้แบบผม หรือจะทดลองมีสหายที่ถูกใจเล่นเสียวอย่างนี้กันไปก่อนก็ได้ ไม่นับว่าไม่ถูกแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องตกลงกันดีๆกำเนิดมีผู้ใดกันหวานใจกันมากเกินกว่าบันเทิงใจมันจะปรับแต่งทุกข์ยากลำบาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง