ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจิน รอบ 2 ก็ยังจำไม่ได้ก็ควรจะมีรอบ 3 ให้คิดให้ได้ตามใจ

โดจิน ก็มันจำไม่ได้จริงๆว่าเมื่อคืนนี้พวกเราได้กันแบบไหนรวมทั้งได้กันท่าไหน คุณกล่าวว่าผมเปิดหนังxxxและก็เย็ดกับคุณ เปิดเสียงดังด้วย ก็อายไม่น้อยเสียงร้องของหนังxxxทำเอาคุณสั่นไปเช่นกัน แล้วพอเพียงโดนผมเลียหีด้วยก็ยิ่งตัวอ่อนไม่ชำนาญไปหมดไม่ไหวจริงๆคุณเล่ามาผมก็เริ่มต้องการจะเอาอีกสักหนึ่งครั้งตามแบบที่เล่า ก็มันจำไม่ค่อยได้จริงๆจะให้ทำเช่นไร ก็มิได้เมามากมายหนักเพียงแค่จำอะไรไม่ค่อยได้เพียงแค่นั้น
ผมก็รีบ โดจิน ไปพบหนังxxxที่มองกับคุณเมื่อคืนนี้ เข้าเว็บไซต์ไหนก็จำไม่ได้ด้วยเหตุว่าหนังxxxในเวลานี้มีเต็มไปหมดมีอยู่เสมอไม่ว่าจะเข้าอะไรก็มีเว็บไซต์หนังxxxติดอยู่ทุกแห่งที่จริงแล้วก็ทดลองหาแบบที่มีเลียหีสักนิดสักหน่อย ระหว่างที่รอคอยคุณไปเข้าห้องสุขา เอาอันนี้ล่ะ มีดูดควยเลียหีด้วย แต่ว่าเดี๋ยวนี้อาจไม่กล้าเปิดดังสักเท่าไหร่ก็มันก็จะมีเขินบางส่วนด้วย เอาเพียงแค่ได้ยินกัน 2 คนก็พอแล้ว คุณอาบน้ำสระผมออกมาจากสุขาผมก็ว่าจำเป็นต้องสระผมเลยหรือ คุณกล่าวว่าผมน้ำแตกนอกพุ่งใส่หน้าคุณแล้วหลังจากนั้นก็ผมคุณเยอะไปหมดเลยจำเป็นต้องสระผม ขนาดนั้นเลยหรือ ทีแรกของพวกเราผมจัดหนักขนาดนั้นเลยหรือ พวกเราตกลงกันว่าจะไม่ปลดปล่อยในคุณเลยให้เอาได้ ผมก็รักษาข้อตกลงจากที่คุณขอด้วย ขนาดเมายังรักษาคำสัญญา ถ้าหากได้รักแล้วจะไม่รักษาคำสัญญาได้ยังไงจริงไหม
คุณก็ยิ้มและก็ดูที่หนังxxxคุณก็มิได้ว่าอะไรยืนนิ่งอยู่ผมก็คว้าเอามากอดและลงมองหีสักนิดสิน่าลิ้มลองไหม คุณเอาผ้าปิดหน้าไว้ราวกับจะเขินน้อย แม้กระนั้นก็ให้ผมเลียหีอย่างราบรื่น น้ำหีมาทันหน เสียงครางของหนังxxxมันช่วยทำให้เสียวได้ง่ายขนาดนี้เลยหรือ โดจิน คุณดูหนังxxxแค่นิดเดียวหรือเสียวค้างจากเมื่อคืนนี้ ครั้งนี้ทำตามไรดีแตกในได้ไหม
เลียน้ำหีแตกเสร็จผมก็เล่นท่า 69 ต่อคุณก็ดูดควยให้เสียวโคตรๆลีลาท่าทางการดูดควยของคุณไม่ธรรมดาในความเป็นจริงแล้วคุณก็ไม่ไหวจัดแจงขึ้นด้านบนให้พร้อม แทงเข้ากระทั่งมิดผมจับคุณกดเอาไว้รวมทั้งกล่าวว่าแตกในเลยคะเมื่อคืนนี้มิได้แตกคุณก็บอกมิได้ ช่างเถิดประเดี๋ยวรู้กัน ให้คุณจัดหนักโยกไปน้ำแตกออกมาเยอะขึ้นแปลงมาเป็นผมจับคุณชูล้อบ้าง ผมก็บอกไม่ไหวแล้วแตกในเลยจ๊ะ คุณก็บอกเร็วๆและก็แตกเลยสุดที่รักไม่ไหวเช่นกัน และจากนั้นก็ได้แตกในสมปรารถนา โตแล้วเรื่องเพียงนี้ร้านค้ายามีขายมากมายไปไม่กลัวหรอกท้อง สรุปแล้วมันราวกับเมื่อคืนนี้ไหมเนี้ยลืมนึกในช่วงเวลาที่เย็ดไปด้วย ประเดี๋ยวเอาใหม่คิดใหม่ก็ตามใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง