ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจิน18+ พาท์เมนท์

โดจิน18+ แถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ห้องเช่าผมเป็นห้องเช่ารวมราคาถูกนัก
ก็เลยมี นศ.มาอยู่มากพอสมควรส่วนใหญ่เป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่แล้วก็มีที่พัก
คนทำงานก่อสร้างอยู่ไม่***งกันนักช่วงเย็นพวกมันถูกใจมานั่หาองนศ.หญิง ที่ห้องเช่าผมทุกๆวัน
วันนั้นผมจำต้องเคลีย์งานให้เสร็จก็เลยกลับไปอยู่ที่บ้านมืดค่ำกว่าทุกวี่วัน ตรอกท่างเข้าห้องเช่าผมลึกไม่มากมายแต่ว่าหากตกดึกก็เปลียวใช่ได้เลย

ริมทางก็มีแต่แรกเริ่มไม้
วันนั้นผม โดจิน18+ ได้เย็นเสียงราวกับมีคนทำอะไรอยู่แถวที่พักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านธรรมดาแม้กระนั้นผมดู
เห็นที่พื้นมีตำราเรียนตกกระจัดกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังไม่ดีเหมือนปกติมาจากห้องเช่าคนงาน
ผมก็เลยเดินเข้าไปตามเสียงผมบากบั่นหาช่องมองว่ามันทำอะไรกันอยู่ กระทั่งพบช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่
ภาพที่มองเห็นผมเชื่อว่าเด็ก นศ. กำลังถูกคนทำงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนกระทำชำเราอยู่ ผมจำคุณได้ไพเราะเพราะพริ้ง
คุณอยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมด้วยเหตุว่าคุณเป็นคนงามดูดี ออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากมาย อกเป็นอก เอวเป็นเอว
บั้นท้ายเป็นบั้นท้าย เอ็กซ์มากมายคับเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาที่คุณใส่ยอดเยี่ยมคับ รัดติ๋วมากมาย กระโปรงงี้วัวรตสั้นฟิตแถมหน้าผาอีกต่างหาก
แม้กระนั้นในตอนนี้มันอยู่ข้างหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่ว่าคิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนคุณแล้วเอามือปิดปากคุณอยู่
ส่วนผู้ที่สองจับขาคุณไว้ ส่วนผู้ที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันกล่าวว่า “พวกมึกจับมันไว้”
คุณเพียรพยายามร้องสุดเสียงแต่ว่าผมมองเห็นสีหน้าท่าทางคุณเวลานี้น่าเห็นใจอยู่ แม้กระนั้นมันได้อารมณ์มากมายคับราวกับในหนัง x เลย
คุณบากบั่นดิ้นหนีสุดชีวิตแม้กระนั้นสู้แรงไอ้ดำแม้กระนั้นมิได้สักหน่อย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วในตอนนี้มันยิ่งเปิดอาซ่าจนกระทั่งมองเห็น
กกน สี ขาวลายดอก อย่างชัดเจนไอ้ดำมันถกกระโปรงคุณขึ้นไปถึงเอว คุณร้องลั่นเลย
มันจับขาคุณถ่างออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์เนินนูนของคุณอย่างบ้าเลือด
ไอ้ผู้ที่จับขาคุณไว้มันเปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าคุณแทน มันบอก “จะช่วยทำให้เงียบเอง…..xxxพึงจะฝังมุกเพิ่มมาขอทดลองใช่หน่อยว่ะ ”
มันเอาไอ้ด้ามดำของมันไปจ่อที่ปากคุณบอกอมของมัน คุณสายหน้าหนี มันจับหน้าคุณหันมาแล้วเอา
ไอ้มุกยัดเข้าไปที่ปากอันน้อยนิด ได้เพียงแค่ครึ่งเดียวปากแถบแหกคุณได้แม้กระนั้นร้อง มันยังมานะยัดเข้าไปอีกคุณถึงกับสาย
หัวหนี มันยิ่งลำพองใจยัดเข้าไปอีก มันชักเข้าชักออกได้ครู่หนึ่งสีหน้าท่าทางคุณเริ่มขนคิ้วขมวด เริ่มมีเสียงร้องนิด ผมว่าคุณเริ่ม
เสียวลิ้นเพื่อนพ้องมันแล้วหละ แต่ว่าอาการคุณยังฟื่นๆๆอยู่ มันเริ่มยัดเข้าเร็วขึ้นๆๆคุณร้องไห้ออกมา มันพูดว่า
“ พี่จะออกแล้วน้อง……อ้า…..” มันพ้นใส่เข้าปากคุณ มันบอกให้กลืนเข้าไป คุณได้แต่ว่าร้องไห้
แต่ว่าเดี๋ยวนี้ตอนล่างคุณว่างเปล่า กกนคุณไปกองอยู่ปลายขา ส่วนกระโปรงสั้นฟิตถกไปอยู่ที่เอวแล้ว
ทำให้ผมมองเห็นเนินนูนได้ชัดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มันช่างงามอะไรเช่านี้ มีขนลำไลโนกใหญ่มาก ไอ้ผู้ที่สามมันกล่าวว่า
“กลีบถึงแม้ยังติดอยู่เลยว่ะ…..เฮ้ยพวกพบของสิงว่ะ….พี่ขอเปิดซิงนะน้อง ”
มันเริ่มเอาไอ้ดำน้องมันไปจ่อที่ร่องคุณ ถูๆไถๆครู่หนึ่งแล้วดันเข้า คุณถึงกับตกใจ แต่ว่าเข้าไปได้เล็กน้อยถ้าหากจะฟิตมากมาย
มันอุตสาหะดันเข้าไปอีกครั้ง คุณถึงกับตกใจเฮือก ร้องเสียงหลงดังกระหึ่ม มันยัดเข้าไปอีกคุณดิ้นพานเลย คุณขอ
มันให้คัดออกมันยิ่งดันเข้าไปอีกกระทั่งเกือบจะสุดได้มั้ง มันเริ่มเอามือไปลูบคลำที่น่าท้องคุณเบาๆขึ้นไปจนถึง ที่น่าอกคุณ
แล้วเริ่มขย้ำอย่างมันมือ น่าอกคุณใหญ่พอสมควร ยังไม่เต็มมือมันเลย มันกล่าวว่า “ได้แต่ว่าดูวันนี้หละว่ะ..วัวรตแข็งสูงมือดีว่ะ”
คุณร้องอย่าทำฉันขอความปรานี มันทั้งยังบีบ อีกทั้งขย้ำอย่าสนุกสนานมือแล้วมันลากเสื้อคุณออกกระทั่งกระดุมหลุดมาที่
ประตูผมเลย คุณร้องว่าอย่าดังอื้ออึง มันเปิดเผยให้มองเห็นออกที่หลบรูปมันทั้งยังใหญ่ ขาว น่าฟัดมากมาย
มันบอก“โคตร… น่าเลยว่ะ” มันเอามือล้วงเข้าไปขย้ำต่ออย่างเบิกบาน มันเอาในช่วงเวลาที่คุณเพ้อ ดังxxxมันจนถึงมิดด้ามแบบไม่รู้ตัว
มันยัดเข้ายัดออก ที่หละนิดๆๆๆสนเริ่มเร็วขึ้นๆๆๆมือมันยังขย้ำนมไปด้วยxxxไปด้วย เดี๋ยวนี้เพื่อนฝูงมันอยู่
ด้านหลังคุณ คุณอยู่ในท่าอิงเพื่อนพ้องมันอยู่ นอนขาถ่างออก อีกคนก็ดูดจุกนมเล่นอย่างสนุกสนานทั้งยังดูดอีกทั้งเลีย
คุณก้มตัวนิดหน่อยผมตกลงมาหน่อยมองเอ็กซ์มากมายคับสีหน้าท่าทางคุณออกเสียวนิดๆๆที่ปากมีรอยเปื้อนน้ำเลอะเทอะอยู่เต็มหน้าเลย
มันกระเด้าคุณแรงมากยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งตัวคุณสั้นไปหมดทั้งตัว คุณโยกหัวไปๆมาๆผมคุณงามมากมายสีออกน้ำตาลช่วงนี้มอง x มากมายคับ
คุณร้องว่า “โอ้ยเจ็บ……..เอามันออกคราว…….เจ็บจะตายอยู่แล้ว…….โอ้ยๆๆ……” ร้องไปร้องไห้ไป น่าสงสานนะ
แต่ว่า….. มันเริ่มเปลี่ยนแปลงท่า ให้เพื่อนพ้องที่อยู่ด้านหลัง จับคุณเอาขึ้น แล้วมันยืน มันจับตูดคุณแล้วแล้วโยก คุณร้อง
ดังกว่าเดิมอีก มือคุณไม่ต้องมีคนไหนจับแล้วคุณกอดคอมันแน่ มันยิ่งลำพองใจ ครู่หนึ่งมันจับคุณนั้งทับกับมัน
แล้วให้
คุณโยกให้มัน ตอนแรกคุณก็ไม่โยกเองมันโยกเองก่อนจนได้จังหวะคุณก็โยกตาม แต่ว่ามือคุณก็ กอดคอมันแน่
คุณกล่าวว่า “โอ้ย……พี่……พอเพียงเฮอะ…..ไม่ไหวแล้ว…..โอ้ย…..ปลดปล่อยหนูเฮอะ……..” ในใจคุณอาจจะไม่ต้องการบันเทิงใจกับมัน
แม้กระนั้นต้องการกับแฟนมากยิ่งกว่า มันบอก “มากมายบันเทิงใจกับพี่ดีมากยิ่งกว่า…..น้องก็ถูกใจไม่ใช่หลอ…….” คุณว่า “ไม่……อย่า………โอ้ย
ซี้ด…..เจ็บ……โอ้ยหนูเสียว……..อย่า” คุณเริ่มโยกไปๆมาๆอย่างเป็นจังหวะ โยกซ้าย โยกขวา ผมคุณยาวมากมาย มันสยายมอง
Xxxx มากมายคับ ทั้งยังสบัดซ้ายครั้ง ขวาหน ยอดเยี่ยมแล้วเสื้อก็เปิดเหลือเพียงกระดุมเดียว มือมันก็ขย้ำอย่าตลอดไม่หยุดเลย
มันจับคุณนอนลงแล้วโยกอย่างแรง คุณถึงกับ ร้องเสียงหลง สีหน้าท่าทางคุณ x มากมาย ราวกับนางเอก AV – JP มากมาย
คุณกล่าวว่า “ไม่ไว้แล้วออกหน…….โอ้ย” ผมว่ามันอาจจะรู้เรื่องว่า ให้พ่นใส่มั้ง มันตรอกยิกเลยคับ คุณดิ้นพ้านแลยคับ
มันโยกสามสี่ หน ก็หยุด เอาหน้าซุกอกคุณ คุณร้องให้นักกว่าเดิมอีก มันบอก “ร่องน้องวัวตกมันเลยว่ะ”
แล้วสหายอีกสองคนก็ต่อคิวต่อจนถึงเสร็จ ไปคนหละชู ผมนั่งรอคอยเจมต่อแม้กระนั้นตะคริวรับประทานขาผมล้มไปโดนถังปูน
พวกมันเดินออกมาแล้วบอกผมว่าxxxทราบดีว่าxxxมองอยู่ xxxก็ไม่ได้อยากจำคุก มาเอานังนี้เป็นค่าปิดหรือต้องการโดนxxxฆ่าแทนหา
ผมบอกมันว่าก็ได้หากไม่อย่าจำคุก ก็หนีไปสะ xxxตำรวจที่ไม่ได้แต่งกายภานในเครื่องแบบราชการอาสาสมัครโว้ย ไอ้พวกประเทศพม่าทำหน้ารุกปรี่รุกรน
ครู่หนึ่งก็วิ่ง โดจิน18+ หนีตัวใครตัวมัน
ผมเดินเข้าไปหัวใจผมสั่นหละลั่ว คุณตาเบอมาก คุณจำผมได้ คุณเรียกผมว่าพี่ เวลานี้คุณมอง x มากมาย ผมอุ้มคุณไปที่ห้องผม
แม้กระนั้นภาวะคุณมองน่ามากมาย คุณไม่ได้สติเวลานี้ ผมเอามือไปจับอกคุณมันช่างใหญ่สู้มือผมจิงๆๆโนกนูนก็วัวรตใหญ่
ผมทนไม่ได้แล้ว ผมเตรียมการถอดเสื้อถอดผ้าออก เข้าไปกอดคุณแน่คุณตกใจ คุณว่า “พี่…..อย่า……” ผมเอาหน้าซุกอก
คุณมันช่างหอมมากมาย ผิวเกลี้ยง ขาว อกใหญ่นุ่มหน้าผมมากมาย ไอ้หนูผมแข็งมานานแล้วจ่อแค่นิดเดียวก็เข้า คงจะเป็น
ด้วยเหตุว่ามีน้ำนำร่อง แต่ว่ายังฟิตอยู่ ผมอีกทั้งโยก ทั้งยังขย้ำนม มันช่างสรวงสวรรค์จริงๆๆผมจับขาพาดไหล่ด้านเดียวแล้วโยกๆๆๆ
คุณร้องสุดเสียงเลยคับ แต่ว่าโอกาสนี้เสียงคุณแตกต่างจากพวกนั้นมันมองสุขสบายมากยิ่งกว่า ผมยิ่งลำพองใจจับคุณชูตูดขึ้น
แล้วโยกๆๆคุณร้องดังกว่าเดิมอีกคับ ผมเอาคุณหลายกระบิดกระบวน เท่าที่จะนึกได้ตอนนั้น มาจบถ้าเกิดกางสิกคับ
ขาพาดไหล่สองข้างแล้วโยกๆๆๆที่นึกออกคุณพูดว่า “น้องเสียว……..พี่ช่วยน้องที่…….” ผมก็เกลียดขัดใจใครกันแน่ด้วย
ผมตรอกยิกๆเลยคับ คุณร้องอย่าแฮปปี้มากมาย ผมเสร็จคุณก็เสร็จ ผมนอนกอดคุณตลอดคืน ช่วงเช้าคุณตื่นมากมาย
คุยกับผมพูดว่าอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ว่า พี่มาช่วยหูไว้ไม่ให้มันฆ่าเพื่อปิดปากหนู ไม่อย่างนั้นหนูอาจเป็นศพไปแล้ว
พี่ถูกใจหนูไม่ ผมบอกถูกใจสิรักด้วย คุณบอก หนูจะย้ายมาอยู่ห้องพี่ได้มั้ย ผมกล่าวว่าได้สิ แล้วคุณก็มาย้ายมาอยู่กับ
ผมแล้วหลังจากนั้นพวกเราก็เอากันแทบทุกคืน เดียวนี้คุณเก่งกว่าเดิมมากมาย อมก็เก่ง เอาก็เก่ง ผมเสมือนได้นางสวรรค์มาถือครอง
เพื่อนฝูงผมยังงงงวยว่าxxxได้เด็ก นศ มาเป็นแฟนได้ยังไงว่ะแถม วัวรตงามอีกต่างหาก พวกมันริษยาผมสุดๆๆแม้กระนั้นเพียงแค่คราวนั้น
ผมยอมที่จะคบคุณ….ไว้ครั้งต่อไปจะมาเล่า ท่าทางคุณว่าเด็ดขนาดไหน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง