ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหี ท่าไหนก็ได้หมด ถ้าเกิดมันทำน้ำแตกได้

คลิปหี ภายหลังที่พวกเราได้คบกันมาตรงเวลาราวๆเดือนเศษๆปัจจุบันนี้ผมไม่ต้องทำอะไรมากสักเท่าไรนัก เพราะว่าคุณจะเป็นคนจัดแจงทุกๆอย่างทั้งหมดทั้งปวง ทั้งยังหาดูหนังxxxแบบเด็ดๆการเริ่มเย็ดกัน คุณก็จัดให้ผมตลอด คุณพูดว่าการเย็ดกันมันสนุกสนานแบบงี้เอง คุณเริ่มเสพติด sex มากเพิ่มขึ้น แล้วก็เริ่มออกอาการหึงหวงผมเยอะขึ้นเรื่อยๆเช่นเดียวกัน คลิปหี คุณกล่าวว่าลีลาท่าทางเย็ดของผมมันยอดเยี่ยม ของมันแน่อยู่แล้วเนื่องจากว่าผมผ่านการมีภรรยามาแล้ว 2 คนแม้กระนั้นประเด็นนี้คุณไม่เคยทราบ หรือรู้และเข้าใจดีแล้วแม้กระนั้นมิได้ว่าอะไร
เช่นวันนี้ที่ผมกลับมาที่ห้อง คุณก็กำลังอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ตาใสแป๋วอยู่ เมื่อผมเข้าไปมองก็พบว่าคุณกำลังดูหนังxxxอยู่นั้นเอง คุณกล่าวว่าหาลีลาท่าทางใหม่ๆมาเย็ดกับผม กลัวผมเบื่อ แล้วคุณก็รีบเปิดหนังxxxฉากที่จัดว่าเด็ดให้ผมมอง คุณกล่าวว่าท่านี้เด็ดมองเห็นนางเอกโดนเข้าไปคร่ำครวญใหญ่เลย คุณต้องการทดลองบ้าง แล้วคุณก็เชิญชวนผมไปอาบน้ำกันก่อน ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้อยากต้องการอาบ คุณจับผมถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมดแล้วหลังจากนั้นก็พาเข้าห้องสุขา คุณไม่สนใจส่วนอื่นเลยคุณล้างควยให้กับผมและจากนั้นก็ดูดในสุขานั้นเลย คุณพูดว่าให้ผมอาบน้ำเร็วๆคุณต้องการเย็ดแล้ว เชื้อเชิญผมมาห้องสุขาเพื่อล้างควยอปิ้งเดียวแท้ๆผมก็ทดลองล้วงไปที่หีคุณ คลิปหี มันเสมือนผู้ใดกันเอาน้ำมันมาทาหรือเทไว้ เนื่องจากว่ามันอีกทั้งลื่นแล้วก็แฉะเป็นอย่างยิ่ง ผมก็รีบล้างตัวพอสมควร แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณออกมาที่เตียง คุณรีบเปิดดูหนังxxxท่าเมื่อตะกี้อีกครั้งคุณบอกจัดเลย มันเป็นท่าที่ชูขาขึ้นหนึ่งข้างและพิงมาที่บ่า คล้ายกับท่าไถ่ที่นา แม้กระนั้นขามันยกสูงกว่านิดหน่อย คุณเป็นคนตัวเล็กรวมทั้งท่านี้คุณก็กล่าวว่าปวดขาพอเหมาะพอควร แต่ว่าเมื่อได้ทดลองเอาอย่างแบบในหนังxxและจากนั้นก็จัดว่าเด็ดไม่น้อย หีมันรับกับควยได้อย่างดีเยี่ยม ผมก็ตรอกคุณท่านี้อย่างไม่คอยช้า คุณร้องครวญครางแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า มันเข้าลึก มันเข้าลึก ผมดื้อด้านแล้วในช่วงเวลานี้ เมื่อคุณเป็นคนเปิดเกมส์ ก็จะต้องเล่นตามเกมส์ถัดไป ผมจับคุณเย็ดท่านี้ได้ครู่หนึ่งก็เริ่มมีความคิดว่าขาคุณสั่นบางส่วน คุณกล่าวว่าขาจะเป็นตะคิว จนกระทั่งคุณจะต้องขอเอาขาลง คุณกล่าวว่าท่านี้เด็ดแม้กระนั้นปวดขาไปหน่อย แต่ว่าขณะนี้ท่าไหนก็ไม่จำเป็นแล้ว สำหรับผมอยากเย็ดให้น้ำแตกแล้ว เพราะว่าน้ำมาหัวแล้ว ผมก็จับคุณเล่นท่าที่ขอบเตียงแบบที่พวกเราเล่นกัน ท่านี้คุณก็จับขาคุณไว้ เกี่ยวขาไว้ และเย็ดได้อย่างพอเหมาะพอควร ท่านี้จัดว่าเป็นท่าที่พวกเราดูหนังxxxร่วมกันตอนต้นและก็ใช้กันบ่อยครั้งที่สุด คุณบอกท่านี้แลเห็นควยชัดดี สุดแท้แต่คุณเลยครับผม เดี๋ยวนี้ขอเย็ดน้ำแตกก่อนแล้วกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง