ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด ภรรยาเพื่อนฝูงสถานที่สำหรับทำงานร่วมกัน

คลิปหลุด เรื่องที่ผมจะเล่าต่อแต่นี้ไปเกิดเรื่องที่เกิดผ่านมาแล ้วราว 3 ปีสุดแต่ไม่เคยได้เผยให้คนใดฟังเลยมันเกิดเรื่อง ของภรรยาเพื่อนพ้องกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนฝูงแล้วก็ภรรยาเพื่อนพ้องทำงานร่วมกันแม้กระนั้นด้วยทางบริษ ัทมีโครงงานที่จะส่งบุคลากรไปยังประเทศอื่นๆโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนฝูงผมไปก่อนขอรับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ๋อลืมบอกไปอย่างเป็นพวกเรามาเช่าห้องอยู่ร่วมกันครับผม ส่วนตัวแล้วผมกับภรรยาสหายก็สนิทกันอยู่แล้วครับผม แม้กระนั้นก็ไม่เคยคิดอะไรมากมาย คุณเองก็เป็นคนใบหน้าปกติ แต่ว่าที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นคุณเซ็กส์ซี่มากมายเลย ส่วนโค้งเว้าได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ก้นเป็นก้นเลยละครับ บางครั้งบางคราวผมเองก็อดจะเอามาใช้สำหรับการจินตนาการบางก็เท่า นั้น ตอนสหายผมจะไปผมกับภรรยาเขาก็ไปส่งที่ท่าอากาศยาน สหายผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถยนต์ของเขาไปใช้ จะได้รอรับส่งภรรยาเขาด้วย และบอกให้ช่วยเลี้ยงดูบ้านด้วยขอรับ ที่สหายผมสั่งแบบงี้เนื่องจากผมถูกใจท่องเที่ยวนะครับ ก็คนยังไม่มีภรรยานี้ส่วนใหญ่ไม่มีอะไรทำก็ออกไปรับประทานเหล ้าบ้างตามประสาเพศชายไม่มีแฟน แม้กระนั้นเรื่องมันมากำเนิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ คลิปหลุด ที่แผนกของคุณจัดงานเลี้ยงครับผม คุณก็เลยมาเชิญชวนให้ผมไปกับแผนก! ของคุณ คุณไม่เชื้อเชิญผมก็จะต้องไปอยู่แล้วเพราะว่าผมจำเป็นต้องไปรับคุณส่งเ ธออยู่แล้ว ส่วนผมเองตั้งแต่เพื่อนฝูงไปเมืองนอกก็ไม่รอได้ออกมาสังสรรเ ท่าไหร่ โดยมากก็นั่งรับประทานอยู่ที่บ้านผมก็เลยไป ที่แผนกของคุณก็เลี้ยงกันเต็มกำลังเลยครับผมด้วยเหตุว่าวันศุมือ ์นี้ครับผม แต่ว่าผมไม่ค่อยกล้ารับประทานมากมากแค่ไหนก็ได้แต่ว่านั่งมองเขาขบขัน กัน ส่วนคุณกับเพื่อนพ้องคุณก็ชนแก้วกันน่าดูเลย พวกสหายคุณก็บอกคุณว่ารับประทานไปเถิดมีคนรอขับขี่รถส่งบ้า นอยู่แล้ว คุณก็หันมาดูผมแล้วพูดว่ามองไม่เห็นพี่ดังกินเหล้าเลย ผมก็เลยกล่าวว่าผมไม่ต้องการที่จะกินมากที่ไม่ต้องการที่จะกินมากมายเพรา ะผมรับประทานแล้วหยุดไม่อยู่เป็นไม่เมาไม่เลิก อีกอย่างกลัวขับขี่รถไม่ไหว ส่วนคุณก็ไปเฮอากับเพื่อนฝูงต่อกระทั่งโดยประมาณ 5ทุ่มกว่าผมเองก็ชักเริ่มจะเบื่อๆก็เลยเดินไปถามคุณว ่าจะกลับหรือยัง คุณเองก็คงเริ่มเมามากแล้วละครับคุณก็บอกกับเพื่อนฝูงๆว่าจะกลับแม้กระนั้นเพื่อนฝูงคุณจะไม่ยินยอมให้กลับ ก็ยื้อกันอยู่นาน คุณก็เลยกล่าวว่าเกรงอกเกรงใจพี่เขามานั่งรอนานๆน่าจะเบื่อ เพื่อนฝูงคุณคนหนึ่งเลยพูดว่าถ้าเกิดคุณกับผมจะกลับไปอยู่บ้านจำต้อง กระดกสุราเพรียวลมๆคนละครึ่งแก้วก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยกลับผมก็เลยกระดก คุณเองก็กระดกตามและก็ขับขี่รถกลับ ตอนเที่ยวกลับนี้และก็นะครับอาจเป็นเพราะเหตุว่าแก้วข้างหลังนี้แหละนะครับ พ! อคุณนั่งรถยนต์มาครู่หนึ่งคุณก็บอกผมว่าคุณรู้สึกเสมือนจะอ้ วกผมก็เลยหยุดรถยนต์ให้คุณอาเจียน พอเพียงอาเจียนเสร็จแค่นั้นล่ะครับผมขาคุณอ่อนเลยกลายเป็น คนละคนเลย ไม่มีแรงผมเลยประคับประคองคุณขึ้นรถกลับไปอยู่ที่บ้าน เพียงพอถึงหน้าบ้านผมก็ปลุกคุณเพื่อคุณขึ้นบ้าน คุณไม่ยินยอมตื่นนะครับคุณได้แม้กระนั้นบอกอ้อแอ้ ผมก็เลยอุ้มคุณเข้าบ้านแล้วพาเข้าห้องนอนของคุณ แต่ว่านี้เองละครับพอเพียงวางคุณลงบนที่พักผ่อน ผมก็ดูคุณอยู่เห็ยคุณนอนอยู่ในกระโปรงสั้นเลยทำให้เ กิดความนึกคิดอย่างจิ๋มของคุณอย่างยิ่ง ผมก็เลยทดลองเบาๆเลิกกระโปรงคุณขึ้นคุณก็ยังหลับสบายผ มก็เลยตกลงใจถอดกระโปรงรวมทั้งถอดเสื้อ คุณออก พอเพียงมองเห็นรูปร่างคุณกับบราเซียแล้วทำให้ผมเกิดความรู้สึกทางเพศข ึ้นมา ผมก็เลยก้มตัวไปดมกายของคุณตั้งแต่นมท้องแล้วก็ ตรงจิ๋มของคุณมันทำให้ผมมีอารมณ์กระทั่งน้องชายของผมตั้งแข็งขึ้นมา ผมทนไม่ได้จริงๆขอรับยิ่งได้กลิ่นตรงจิ๋มแล้วมันยิ่งท ำให้มีอารมณ์มากมาย ผมเลยถอดเสื้อยกทรงกับกางเกงชั้นในคุณออก นมคุณช่างสวย คลิปหลุด จริงๆขอรับได้รูปทรงจุกนมสีแดงคล้ำเล็ กน้อย ส่วนตรงจิ๋มคุณมี่เส้นขนเพียงพอสวยไม่เกลื่อนกลาดกระทั่งเหลือเกิน ผมรีบเดินกลับไปห้องผมด้วยความเร่งรีบเลยขอรับไปถอดเส ื้อผ้าได้ก็จับถุงยางอนามัยมาหนึ่งกล่องเต็มๆพอเพียงมาถึงคุณ ผมก็รีบเข้าไปเลียที่จิ! ๋มคุณโดยทันที ถึงมันจะมีเหม็นอับๆนิดหน่อยและก็รสชาดออกเค็มๆนิดหน่อ ย มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากมายจนถึงเจ้าน้องชายมันส่ายหน้างึ กๆเลยนะครับตอนผมเลียคุณเองก็มีลักษณะอาการสนองตอบบางส่วนกระดกจิ๋มรับลิ้นผม อย่างยอดเยี่ยม กับครวญคร่ำอืออาแบบเมาๆผมมีความเห็นว่าถึงที่เหมาะแล้วหลังจากนั้นก็เลยจัดแจงส่งเจ้าน้องชายเข้าไป ตรวจสอบก่อน พอเพียงแทงเข้าไปได้ผมก็ค่อย ชักเข้าออกแบบช้าๆมันช่างเสียวอย่างยิ่งครับผมมันอีกทั้งตอดอีกทั้งดูด ผมชี้แจงผิดแล้วหลังจากนั้นผมก็ใส่ตามจังหวะของผมมันอีกทั้งเ สียวทั้งมันเลยครับผมจนกระทั่งเกีอบจะเสร็จผมถึงหยุด แล้วชักเจ้าน้องชายออกมาใส่ปอกแล้วจัดแจงส่งเจ้าน้อง ชายเข้าไปใหม่ ตอนนี้ผมเอาแบบไม่ยังเลยขอรับในตอนนี้เองก็มีลักษณะตอบส ท่วมร้องครวญ และก็กระดกรับการชนของผมเช่นกันแม้กระนั้นคุณไม่ลืมเลือนต าแม้กระนั้นผมไม่สนใจแล้วขอรับตรอกสิ่งเดียวเลยขอรับจนถึงผมทนไม่ได้ผมก็ปล่อยน้ำผมออกมาถึงแม้ผมเ สียได้จริงๆครับผมที่มิได้ปล่อยน้ำแบบเปรียวไม่อย่างนั้นน่าจะเสียวกว่านี้มากเลยจากนั้ นผมก็นอนพักกระว่าจะชำระล้างรวมทั้งแต่งตัวให้คุณแม้กระนั้นความเงี้ยนยังไม่หมดครับ ก็เลยซัดคุณต่ออีกเนื่องจากไม่เคยทราบเหมือ นกันว่าจะได้โอกาสได้เอาอีกหรือไม่คืนนั้นผมซัดเ ธอไปสามครั้ง และก็ชำระล้างรวมทั้งแต่งตัวให้! คุณคืน สายๆคุณตื่นมาคุณพูดว่าคุณปวดศรีษะแล้วก็ถามผมว่าเมื่ อกลับมากี่นาฬิกาคุณกล่าวว่าคุณเบลอๆจำอะไรมิได้เลย ผมก็เลยบอกคุณว่ากลับมาราวๆเที่ยงคืน ผมเลยประคองเข้าไปนอนในห้องก็เท่าคุณก็ถามผมว่า แอบแต๊ะอั๊งคุณบ้างหรือเปล่าผมเลยกล่าวว่า จะบ้าหรอมองคุณยังคุยเข้าใจอยู่เลย ผู้ใดกันแน่จะทำอะไรหละ คุณก็เลยเลยหัวเราะแล้วกล่าวว่า พูดล้อเล่นนะแต่ว่าเอ๊ะถ้าเกิดเมาไม่รู้ตัวก็อาจทำสิโ แล้วคุณก็หัวเราค่อยๆแล้วเดินไปอาบน้ำ ผมก็เลยพูดว่า บ้าหรอเรื่องผมมีเท่านี้มีอะไรก้าวหน้าจะเล่าให้ฟังใ หม่ครับผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ อยากได้สาวประเทศเกาหลีภรรยาก็จัดให้เต็มๆ

คลิปโป้ ผมเป็นคนถูกใจเพลงน่ารักน่าเอ็นดูแบบประเทศเกาหลี จนกระทั่งบางทีมองมิวสิคไปด้วยมันก็ต้องการจะได้สาวประเทศเกาหลีสวยมาเย็ดสักคนและก็กระแสประเทศเกาหลีในไทยในเวลานี้ก็จัดว่าดีไม่ธรรมดา แต่ละคนก็บากบั่นที่จะประพฤติตัวราวกับสาวประเทศเกาหลีไปแต่ละวัน และก็มันก็ดีแล้วต่อดวงใจกับเพศชาย คลิปโป้ แบบผมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะว่าไปแล้วประพฤติตัวหน้ารักรวมทั้งกระทำตนขาวแบบสาวประเทศเกาหลีพวกเราก็ราวกับได้เย็ดกับสาวประเทศเกาหลีไม่ต้องเสี่ยงบินไปให้ กองตรวจคนเข้าเมืองที่นั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราไปค้ายาได้ แล้วแฟนหวานใจของผมก็ถูกใจสไตล์ประเทศเกาหลีแบบเดียวกันอะไรที่เป็นประเทศเกาหลีคุณก็จะคัดสรรมาใช้ตลอดจนปัจจุบันนี้ขาดเพียงแค่มีดหมอก็จะแปลงเป็นคนประเทศเกาหลีสุดกำลัง มันอาจะเป็นอิทธิพลมาจากคุณก็ได้ที่ทำให้ต้องการเย็ดกับสาวประเทศเกาหลี และก็ปัจจุบันนี้โดยมากผมก็มองแม้กระนั้นหนังเอ็กซ์สาวประเทศเกาหลีทั้งหมด แต่ละนางทำมาเยอะแยะแต่ว่าที่เหมาะสมที่สุดหนผมถูกใจก็คือขาว แต่ก่อนก็ติดดูหนังโป๊สาวประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าพักหลังชักเบื่อเพราะว่าร้องดังเหลือเกินจนถึงบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงมากยิ่งกว่าการได้

หนัง18+ ถ้าหากอกหักก็แวะมาจะจัดเสียวให้ลืมเขา

หนัง18+ เรื่องเมื่อคืนนี้คิดออกติดตาชอบใจตลอด ก็เล่นเอามิได้นอนกันเลย จากที่เมาและก็หายเมาเย็ดกับคุณไป 2 รอบไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคุณก็อกหักเป็น ก็ดันไปคบกันเศรษฐีที่เจ้าชู้ไม่น้อย เด็กคนใหม่ก็เลยส่งคลิปที่ทั้งสองนอนร่วมกันมาให้คุณมองคุณเศร้าใจมากมาย และก็คลิปโป๊นั้นก็มองเห็นหน้าทั้งสองแจ้งชัดถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นว่าทำอะไรกันแต่ว่าเสียงครางมันแจ่มแจ้งว่าได้กันแน่นอน คุณ หนัง18+ เศร้าใจนั่งดื่มอย่างมากกระทั่งเมาไม่รู้ตัว คุณเอาคลิปมานั่งดูและร้องไห้แม้กระนั้นสำหรับผมมันราวกับนั่งฟังหนังโปเอากันร้องครวญตลอดมันก็ชักกระหายจัดบอกผิด แล้วคุณก็มาซบที่ไหล่ผมนอนร้องไห้ตลอดผมก็กอดคุณบอกช่างเถิด เริ่มจูบหน้าผากไปเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ไล่มาที่ปากช้าๆคุณไม่ตอบรับเงียบไปแล้วคุณก็หันมากมายอดผมและก็จูบอย่างไม่หยุดอีกทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นจูบแบบหายใจไม่ทัน มือผมก็ไว้จัดแจงถอดเสื้อคุณโดยทันที คุณก็จัดแจงถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน เสมือนความอยากจัดความหื่นมันพุ่งมาหาพวกเราทั้งสอง หากดูหนังโปแบบซาดิสมันก็น่าจะไม่ผิดอะไรมากสักเท่าไรนัก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรมาบังร่างกายของพวกเ

คลิปหลุด โดนกล้วยไปก่อนก่อนมาพบของแท้

คลิปหลุด นั่งยิ้มได้ตลอดวันก็เนื่องจากเขาผู้เดียว คราวก่อนก็รู้สึกว่าการได้เป็นแฟนกับเขาและคงเป็นเสมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าพอใช้ได้คบกันจริงๆเขามีอะไรดียิ่งกว่าที่คิดไว้มาก ดูแลดี เอาอกเอาใจเก่งแถมด้วยเรื่อง sex จัดว่าโอเคเลย ถูกใจที่สุดขณะที่จะเริ่มเล่นเสียวกันกระตุ้นอารมณ์ได้ครบรส ดูหนังโป๊ดูดนมเลียหี อย่างนี้ล่ะที่อยากได้ คลิปหลุด เมื่อก่อนมีสามีคนก่อนอยากได้ก็จับเย็ดเลียนแบบเดียวหนังเอวีไม่เคยได้มอง และก็โลมเล้าก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้ความรักและก็หลงอยู่ที่ตัวเขาทั้งหมดทั้งปวง ครั้งใดก็ตามเริ่มเปิดดูหนังโป๊ จิตใจก็รู้สึกสั่นหวั่นไหวไปไม่มีอารมณ์มันพาให้ทุกๆอย่างเป็นสิ่งงาม วันไหนที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ประเทศเกาหลีเขาก็จะหาของเล่นเด็กมาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะคือผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดว่าเพิ่มความเสียวได้เขาก็จะเอามาเล่นทั้งสิ้น และก็ที่ต้องการจะเล่าก็เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีมาดูกัน แน่ๆว่าหนังอาร์ประเทศเกาหลีเขาชอบมีไข่สั่นไม่ก็ควยเลียนแบบมาเล่น แต่ว่าวันนี้สังเกตว่ามีกล้วยหอมจอมแก่นแก้วมาเล่นด้วยเขาก็กล่าวว่ากล้วยนั้นดีต่อร่าง